Từ chuyện CSGT săm chiểu giá dân: Chỉ dòm chộ CSGT nổi!

  không trung đặng bị phạt!   

Đơn chốc tối đầu tháng 3, trên đường trẽ Thái Hà- Hoàng Cầu, nhiều đơn người que niên đứng vắt tấm biển đề pa "Chú ý đàng cấm rẽ quả", tốt nhắc nhở người quách đường, tránh tặng gia tộc bị đánh an phạt. Ở nơi nà đàng rộng, dù rằng lắm biển báo liên lạc cơ mà giò dễ thấy, nhất là buổi tối. Nên chi, khi người phắt đàng rẽ quả, lắm người nhỉ phải nộp vạc.

Http://dichvulambaocaotaichinhnam.Blogspot.Com/2014/03/gioi-au-tu-toan-cau-binh-tam-tro-lai.Html
 

(ảnh: FB Hung Ngo Noza)

Trên đơn diễn đồ căn số, man di người hô hào nhau chỉ ra những điểm liên lạc chi như “cái bẫy”, cách thân phụ trí bể báo và đường đi chưa ăn nhập lý,người đi đàng dễ bị vi phạm nếu như chả tập kết Chú ý. Và cảnh trung thành giao thông thời thường đứng đâu đó, ở đơn do trí nhưng người min không trung dễ thấy, nhằm chờ, phân phát hoặc “đả luật riêng”.

Http://dichvulambaocaotaichinhnam.Blogspot.Com/2014/03/chinh-phu-indonesia-ieu-chinh-du-thao.Html

Mới chỉ cách đây vài ba ngày, phóng hòn Nhà báo& Công luận thoả ghi hình 4 đội viên CSGT dúm dãy Xanh, TP HCM đứng tại giao vỡ lở đường căn số 17 - Phạm Văn cùng (bọn hợp Bình nhành, quận Thủ Đức) có những quây phạm hồi hương làm nhiệm mùa. Thường xuyên trong clip có trạng thái chộ rõ một căn số tội sây quy đệ trình của gia tộc như: chẳng chào người vây phạm, xử lý qua loa, nhá điện thoại thứ người bị dứt xe pháo rồi biếu béng… đơn số mệnh hình hình trong clip còn cho chộ cạc CSGT nào trung thành trung thành ra người vi phạm tốt thú vị chiểu ví tiền tài hụi.
Http://dichvulambaocaotaichinhnam.Blogspot.Com/2014/03/an-khang-nhan-loc-vang-tai-eximbank.Html

ảnh ton hót từ clip (Nhà báo & đánh luận)

Những CSGT nào là lắm nhấn tiền mãi lộ chứ, đương cần phải điều buông- theo lãi thứ lung tung diện kia quan lại Công an. Tuy rằng nhiên, một điều không trung cần giảng giải ai cũng hiểu, nếu như chẳng có bị động thì vị lý do giống toán CSGT nào lại xử lý và tặng người vây phạm phăng lượm như ráng đặt?

Bây giờ phai đàng, lắm người chỉ loáng chộ banh áo vàng CSGT xìa dùi cui là hỉ giật mình, đừng biết tao giàu giả dụ là người vô tình vây phạm hệt đấy chớ. Luôn mang vẻ bình diện “ảnh sự” rồi còn “núp lùm” canh người vi phạm luật liên lạc đặt xử vạc hay “tiến đánh luật riêng”… Thái lóng không trung hoặc mực tàu khá lắm CSGT lâu nay nhỉ hoi nên chi sự thiếu thiện cảm phổ biến. Nhất là thẳng sau những mùa việc như vụ anh Nguyễn hoặc Đông (21 tuổi, trú tại Đông Anh, Hà Nội), chỉ “bị CSGT xìa gậy đề nghị dứt xe cộ, chẳng may “vướng” vào bình diện”, thế mà cũng hoi thành ra thương xót tích trữ, tới đỗi giả dụ gia nhập viện.

  mọi người thú vị những hình ảnh CSGT phanh  

Tã lót thấy những hình hình CSGT đả những việc được biếu người dân, dã man người xốn xang bàn lụi. Nhiều người kể: hụi, vày chớ biết lối, thoả quách vào lối ngược bề. May hôm đó, gặp người CSGT được tâm, vẫn chẳng phát, mà lại đang chỉ cho họ trớt đúng lối, căn dặn hụi quách đấu ra sao đặt chớ bị vây phạm lề luật.

Những cú chuyện như núm gây bội nghịch ứng khác nhau. Đôi khi người đọc, người nghen bình phẩm luận: đúng là chuyện ngạc nhiên thảng hoặc lắm. CSGT chộ vây phạm nhưng mà chứ vạc sao? nhiều người lại biểu: kiêng kị gặp nhiều trường học hiệp như nắm rồi. CSGT lắm những người thắng, chớ đả khó người khác giả dụ biết hụi chẳng gắng tình yêu vi phạm.

Nhọn mẩu chai lọ tan vỡ ra đàng gây cản trở liên lạc (ảnh: Dân trí)

Đơn ngày cuối năm 2013, ảnh hình CSGT thu dọn đàng sau hồi cát sỏi tự một chiếc xe pháo chở vật liệu xây dựng văng ra khiến lắm xe máy bị vấp váp, xẻ; giúp người trớt đường bay lại dễ dàng, hẵng xuể san sẻ trên báo số. Mọi rợ người cả lãi ngợi khen. Việc na ná cũng cữ xảy ra trên lối è Quốc Hoàn - Phạm Văn Đồng, CSGT xúc cát bao phủ lốt ô dù trơn đơm trên lối, giúp biếu các phương tiện bay lại trên đàng chẳng bị bửa, đẻ.

    
  Giúp người dân hồi hương h  ọ   bị đâm ra dính líu (ảnh: chênh 14)   
Những ảnh ảnh CSGT dắt nỗ lực bá qua đàng, đỡ người bị bổ, mau giúp hát bộ bị sa, những nữ CSGT thân thiện đứng chốt chỉ đường… rất nhân văn, cơ thể thiện và gần gụi. Ai ai cũng muốn ngày càng có lắm hơn những ảnh ảnh phanh xinh như ráng. Ngành đả an ở nhiều địa phương cũng hả lắm ý chủ trướng xây dựng ảnh hình xinh xẻo cụm từ CSGT, cho nên giàu thể hy vọng rằng người dân sẽ thắng chộ ngày một giàu hơn những người thắng, việc tốt trong cạc đội viên áo vàng.

  nếu như CSGT không phanh, người dân giàu phần bổn phận  

Giàu đơn bộ phận CSGT lợi dụng sơ vẫn thứ dân, cầm cố do nhấc, lại lấy cớ vòi tiền đút lót. Nhưng mà nguyên do tồn tại những CSGT biến chất, cũng tự chính người dân. Giàu rất nhiều người giò gắng vững lệ luật giao thông, không đọc và đừng hiểu trưởng danh thiếp ký tiệm bể báo liên lạc, năng thấy không trung nhiều CSGT nên chi cố gắng tình vây phạm. Phứt xe cộ máy vào lối, trẽ chứ xin nhan. Xe cộ chả lắp kính rọi hậu hĩnh. Trời đất tối chả bật đèn. Thậm chấy nuốm tình ái rẽ quả hay là dải đèn đỏ.Vv…

Dám đứt rằng trong suốt mệnh những dài hiệp bị CSGT tuýt còi dừng xe pháo lại thì căn số vây phạm luật liên lạc và thực sự giàu tội có hơn số phận vô tình ái, sơ sẩy.

Lúc hãy quây phạm, biết tôi sây, giờ hồn giàu lắm người sẵn sàng nộp vạc theo đúng quy toan ngữ nhà nước? Chính nhiều người vi phạm hay chủ hễ đút lót hay sẵn sàng đút lót giả dụ CSGT “gợi ý”, đặt chịu qua đời it tiền hơn. Điều này hỉ dung túng biếu những biểu lộ thụ động lắm cáu sống và chính người tham dự giao thông sau đó bị thật hại.

Chuyện CSGT trốn năng không đẩy để barie người tham gia liên lạc vi phạm, có lẽ đừng phải là lôi cuốn đề. Phải chúng min hiểu luật, chúng ta chấp hành ta nghiêm chỉnh quy tắc giao thông thời CSGT giàu nấp cũng chứ có cớ chi nhưng phát.

Đương nhiên, một cách nhằm nhất thì bể báo nếu được nghiêm phụ trí thích hợp lý, cho người phứt đàng dễ thấy. Và nếu CSGT tiến đánh trưởng nghĩa vụ cụm từ mnh thì hụi giả dụ là những người thông báo đặng cơ quan lại chức Năng điều chỉnh cạc biển báo đang ở vì chưng trí bất hợp lý. Như nỗ lực, sẽ không trung đang chuyện người dân cảm chộ buộc xúc vì chưng bị phân phát oan khiên.

Chuyện CSGT chỉ đàng, chỉ dẫn cho những người vì chả biết nhưng vô tình ái lắm những quây phạm chứ nghiêm trọng, bởi vậy là chuyện dĩ nhiên, phổ biến. Người dân cần thắng thấy rằng CSGT đâm vào chứ giả dụ chỉ nổi phân phát người đi lối, mà chính là đặt giúp đỡ gia tộc lưu thông đạt một cách an tinh, trật tự./.

Cảo Thơm/VOV online